Space Filler

Saturday, January 21, 2006

Busy week next week... & then the composition... zzz...

OK. Ngayon lang ulit ako nag-post after a week (nga ba?). Oh well. Ang dami kong naka-schedule na gagawin next week. Nandiyan na ang limang laboratory reports sa Chem 127.1 plus yung mga data para sa Comm II. Syempre 'di mawawala 'yung dalawang exam next week (actually quiz lang yung sa monday sa Comm II, & then the first departmental sa Chem 127). Meron pa'ng ipapasang DNA recombination technique sa Biochem 121, plus yung tatlong journals for the seminar sa Biochem 198. Hindi ko pa sure kung kailan yung Chem 157 exam namin... Tapos may reporting pa sa PE 1 sa Friday at kami pa nung PolSci guy ang unang magre-report. Pagkatapos may DPSM week pa, plus yung composition pa para kay Kuya Dave... hayyy... Sana talaga matulungan ako ni Lord sa mga endeavors ko... Baka dahil sa kakulangan sa QT... Sa ngayon, wala lang naman... ini-rerelax ko pa lamang ang sarili ko plus naghahanda na rin for next week. Dapat pala mas nabibigyan natin ng pansin ang ating mga SL's para hindi tayo maging "down in the dumps" pagdating ng panahon. Maybe I'll start having the conversation (& yeah, the connection) with the Father again... Maybe because I'm prioritizing a lot of things rather than the One I needed most & should have the "bonding time" with. Baka eto ang ipinararating Niya sa akin. Maybe I forgot to ask for help. Maybe I forgot to ask for His spirit. Maybe I became selfish. What's left for me is that I call on Him & be the captain of my life again. So yeah, maybe that's it. Hanggang dito na lang muna sa posting na ito.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home